Trung tâm Logistics Thăng Long tại Khu công nghiệp Thăng Long II, Hưng Yên

9 May, 2023by Vu Tuan
Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Logistics Thăng Long (TLL)

Hiện nay, Công ty cổ phần Logistics Thăng Long – Tên giao dịch: TLL là nhà cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu Việt nam. TLL cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên ngành sâu rộng được kết hợp hoàn hảo cho những giải pháp tối ưu giúp đẩy mạnh tính hiệu quả và đón đầu các nhu cầu thị trường. TLL là một công ty thành viên trong mạng lưới doanh nghiệp Logistics của TMS-Cty cổ phần Transimex, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Được biết, TMS là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Liên minh hàng hóa thế giới (WCA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép TMS vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Dự án Trung Tâm Logistics Thăng Long

Địa Chỉ: Tổ dân phố Bưởi, Phường Dị Sử, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Với tổng giá trị dự án được đầu tư là 280 tỷ VND, Thăng Long Logistics hiện đang là niềm tự hào lớn của Transimex tại Miền Bắc khi tổng diện tích của cả khu vực được khai thác hiệu quả tối ưu trên 3ha bao gồm:

  • Kho Tổng Hợp & Kho Ngoại Quan diện tích 12,000 m2 cùng hệ thống kệ VNA với sức chứa khoảng trên 20,000 pallets. Hệ thống Dock Leveller cửa nhập và xuất hàng 17.
  • Kho lạnh và kho mát (5,100 m2) có khả năng lưu giữ 8,000 pallets. Hệ thống Dock Leveller cửa nhập và xuất hàng 12.

Vị trí kết nối thuận tiện : Liên thông giữa các vùng tam giác phát triển công nghiệp trọng điểm Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thăng Long tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên.
Trung tâm Thăng Long Logistics tại KCN Thăng Long, Hưng Yên

Hệ thống lưu trữ và quản lý với công nghệ hiện đại với thiết bị nâng của hãng STILL (CHLB Đức) có thể giúp khách hàng có những giải pháp lưu trữ và phân phối hàng hóa hiệu quả nhanh nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

  • Tính chuyên nghiệp cao trong lưu trữ, khai thác hàng.
  • Thiết bị nâng hàng tự động có độ chính xác và an toàn tối ưu.
  • Hệ thống kệ với lối đi rất hẹp sử dụng xe công nghệ cao bán tự động, tự động VNA STILL, GmbH CHLB Đức cho 8 tầng hàng và Hệ thống Dock Leveler cho toàn bộ cửa kho phức hợp và cửa kho lạnh.
Xe nâng lối đi rất hẹp VNA model MX-X do hãng STILL GmbH (Germany) sản xuất

Công ty Cổ Phần Phân Phối Công Nghiệp T&C (T&C ID) được vinh dự là nhà thầu cung cấp và thi công hệ thống xe nâng lối đi rất hẹp (Very Narrow Aisle – VNA) tại đây bao gồm các hạng mục: tham gia tư vấn lựa chọn, cung cấp đội xe nâng STILL VNA, dịch vụ cắt sàn, lắp đặt dây cáp điện từ dẫn hướng cho xe VNA, lắp đặt hệ thống định vị tự động sử dụng chip sóng ngắn vô tuyến RFID. Tổng số lượng xe nâng cung cấp cho dự án là 50 xe, trong đó bao gồm một đội xe nâng VNA 07 chiếc Model: MX-X Type: Man-Up và một đội xe nâng Reach Truck nâng cao chuyên dùng cho kho lạnh âm sâu, một đội xe Forklift chuyên khai thác Container Model: RX20-20, một độ xe Pallet Mover EXU-S24 + EXU20S. Dịch vụ sau bán hàng được thực hiện tận tình và chu đáo như cung cấp phụ tùng chính hãng và bảo dưỡng sửa chữa định kỳ theo tiêu chuẩn từ hãng STILL, CHLB Đức.

Chuyên gia hãng STILL, GmbH CHLB Đức đã có 01 tuần training thiết bị xe nâng lối đi rất hẹp (Very Narrow Aisle – VNA) cho kỹ thuật của nhà cung cấp và kỹ thuật của khu vực Châu Á tại TLL.

Huấn luyện vận hành xe nâng VNA model MX-X do chuyên gia của hãng STILL CHLB Đức triển khai tại TLL

Vu Tuan