Hãng STILL giới thiệu dòng sản phẩm mới C-Line

31 May, 2023by Le Duc

Hãng STILL giới thiệu dòng sản phẩm mới C-Line tập trung vào đáp ứng nhu cầu khách hàng

Ngày 17/04/2023 tại Hamburg hãng xe nâng hơn 100 năm tuổi của Đức STILL GmbH đã giới thiệu ra công chúng dòng xe nâng “Classic-Line” gọi tắt là “C-Line”. Dòng xe này mở rộng đối tượng khách hàng của hãng STILL, bao gồm cả những khách hàng vốn không có nhu cầu vận chuyển nội bộ phức tạp, nhưng lại muốn hướng đến những thiết bị nâng hạ chất lượng cao. Bằng việc mở rộng dải sản phẩm thành 2 dòng “Xcellence Line” và “Classic Line”, hãng STILL đáp ứng nhu cầu đang tăng nhanh đối với dòng xe nâng tiêu chuẩn và có chức năng cơ bản.
STILL Xcellence Line
Dòng “X-Line” bao gồm gần như toàn bộ các mẫu xe trước đây của STILL. Công nghệ tiên tiến nhất, hiệu suất hoạt động cao nhất và khả năng tùy biến cao nhất, đáp ứng chính xác nhu cầu của từng khách hàng riêng lẻ, đó là đặc tính chung của dòng sản phẩm X-Line. Được thiết kế để đáp ứng cho các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất, ca làm việc dài. Một dải sản phẩm tùy chọn phong phú, đa dạng; nhiều hệ thống trợ giúp người lái và khả năng tự động hóa cao độ cho phép thỏa mãn nhu cầu của từng khách hàng riêng lẻ. Tâm điểm của dòng X-Line sẽ là dòng xe nâng điện RXE Series. Nó sẽ dần dần thay thế dòng xe nổi tiếng RX Series trong mọi phân khúc tải trọng, và sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới về hiệu quả sử dụng năng lượng và tính bền bỉ, ổn định.
STILL Classic Line
Dòng sản phẩm Classisc Line (C-Line), ở góc độ khác, đem lại các giải pháp tiêu chuẩn với mức giá dễ chịu hơn, đáp ứng các nhu cầu cơ bản về vận chuyển nội bộ. Dòng sản phẩm này được thiết kế hoàn chỉnh với các chức năng cơ bản có sẵn, sẵn sang đáp ứng nhu cầu thị trường một cách nhanh chóng. Với dòng C-Line, khách hàng có được các giải pháp vận chuyển nội bộ thông minh cho những quy trình làm việc cơ bản, đơn giản với chất lượng tốt.
Tại Việt Nam, các sản phẩm xe nâng điện, xe nâng VNA, xe nâng tầm cao reach truck, xe kéo pallet (pallet mover), xe nâng xếp pallet tầm thấp (stacker), xe tự hành AGV (Automated Guided Vehicle), robot tự hành AMR (Autonomous Mobile Robot) … của hãng STILL GmbH, DEMATIC và BAOLI (thuộc tập đoàn KION – CHLB Đức) được phân phối bởi Công ty CP Phân Phối Công Nghiệp T&C.

Le Duc