Công ty ABB Việt Nam

7 June, 2023by Le Duc
Giới thiệu về ABB Việt Nam – một công ty dẫn đầu về công nghệ.

Cùng nhau kiến tạo tương lai.

ABB là một Tập đoàn kỹ thuật dẫn đầu trên toàn cầu đang đẩy mạnh sự chuyển đổi trong xã hội và trong các ngành công nghiệp nhằm đạt được một tương lai bền vững và hiệu quả hơn. Thông qua các giải pháp kết nối phần mềm với danh mục đầu tư bao gồm thiết bị điện, robot, tự động hóa và truyền động, ABB vượt qua mọi ranh giới của công nghệ và thúc đẩy hiệu suất lên tầm cao mới. Với lịch sử xuất sắc kéo dài hơn 130 năm, thành công của ABB được gìn giữ và củng cố bởi đội ngũ bao gồm 110.000 nhân viên năng lực tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. ABB Việt Nam được thành lập tại Việt Nam vào năm 1993 và hiện có 5 cơ sở trên toàn quốc phục vụ thị trường trong nước và quốc tế. Trong hành trình 30 năm phát triển tại Việt Nam, ABB đã đồng hành với sự phát triển của quốc qia thông qua hàng loạt dự án trọng điểm, đồng thời đã cung cấp hệ thống điện và tự động hóa cho nhiều nhà máy, công trình công nghiệp quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế Việt Nam. Nhà máy ABB tại Việt Nam sản xuất các thiết bị đóng cắt trung thế, trạm hợp bộ và các giải pháp theo yêu cầu cụ thể của khách hàng cho các ứng dụng đặc biệt, phục vụ nhu cầu sử dụng trong nước và khu vực Châu Á và Thái Bình Dương.

Các giải pháp và sản phẩm của ABB
Danh mục điện và tự động hóa của ABB được phân chia thành 4 lĩnh vực chính:
• Công nghệ điện
• Robot và Tự động hóa Nhà máy
• Truyền động
• Tự động hóa Công nghiệp
Các sản phẩm, hệ thống và giải pháp có tại Việt Nam cũng bao gồm các dịch vụ hỗ trợ theo vòng đời, phụ tùng thay thế, sửa chữa và phục hồi, hoán cải, nâng cấp và hỗ trợ kỹ thuật.

Vị trí đặt nhà máy và văn phòng của ABB thuận tiện kết nối giữa trung tâm hành chính lớn như Hà Nội hay TP HCM với Nhà máy Bắc Ninh – nối với thủ đô Hà Nội-Sân bay Nội bài hay Khu Công Nghệ Cao Q9 TPHCM nối tiếp đến cảng hàng không Tân Sơn Nhất hay trung tâm TP HCM nhanh giúp quá trình lưu thông rất thuận lợi và phát triển lâu dài.
Tất cả nhà máy và văn phòng của ABB đều có hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001.

  1. Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  2. Văn phòng tại Hà Nội.
  3. Nhà máy giải pháp phân phối điện tại Bắc Ninh.
  4. Trung tâm giải pháp tự động hoá và Robot ABB tại Q9, TPHCM.
ABB_office
ABB_office

Hệ thống lưu trữ và quản lý với công nghệ hiện đại với thiết bị của CHLB Đức có thể giúp khách hàng có những giải pháp lưu trữ và phân phối hàng hóa hiệu quả nhanh nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

  • Tốc độ và tính chuyên nghiệp cao trong lưu trữ, khai thác hàng.
  • Thiết bị nâng hàng có độ chính xác cao, an toàn, thuận tiện khi sử dụng tối ưu.
  • Thiết bị xe nâng do hãng STILL (Đức) sản xuất sử dụng Pin Lithium Ion công nghệ ưu việt, nhập đồng bộ từ CHLB Đức.
ABB_STILL_RX60-80_Delivery
Hình ảnh kỹ sư của T&CID bàn giao và hướng dẫn vận hành xe nâng STILL RX60-80 loại 8.0 tấn điện.
  • T&CID được vinh dự là nhà thầu cung cấp hệ thống xe nâng tại đây bao gồm các hạng mục: tham gia tư vấn lựa chọn, cung cấp đội xe nâng STILL hoạt động hiệu quả, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tất cả các thiết bị nâng của hãng STILL và các hãng khác. Tổng số lượng đội xe nâng cung cấp cho Quý khách hàng ABB Viet Nam là rất lớn, trong đó bao gồm:
    • Một đội xe nâng Electric Forklift Truck Model RX60-50 (dòng 5.0 tấn điện)
    • Electric Forklift Truck Model RX60-80 (dòng 8.0 tấn điện) nâng chuyên dụng,
    • Đội xe Electric Reach Truck Model FM-X20 + FM-X25 (dòng 2.0 tấn & 2.5 tấn điện),
    • Đội xe Electric High Lift Pallet Trucks – Stackers Model EGV14 + EGV16 + EGV20 + EXV14 + EXV16 + EXV20 .v..v
    • và có được uy tín tiếp tục triển khai thêm các gói tiếp theo.

Các xe nâng STILL hoạt động ưu việt với độ an toàn hay tính thích nghi cho người sử dụng cao, mới 100% có thể sử dụng Ắc quy hoặc Pin Lithium Ion được nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ từ CHLB Đức. Dịch vụ sau bán hàng được thực hiện tận tình và chu đáo cũng như dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng và bảo dưỡng sửa chữa định kỳ theo tiêu chuẩn từ hãng STILL GmbH, CHLB Đức để đáp ứng theo nhu cầu phục vụ khách hàng.

 

Le Duc