Tổng kho Transimex Saigon tại Khu Công Nghệ Cao quận 9, TP. HCM

9 May, 2023by Vu Tuan
Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Transimex (TMS)

Hiện nay, Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Transimex cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên ngành sâu rộng được kết hợp hoàn hảo cho những giải pháp tối ưu giúp đẩy mạnh tính hiệu quả và đón đầu các nhu cầu thị trường. Sau hơn 37 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Transimex là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Liên minh hàng hóa thế giới (WCA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép TMS vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Dự án Trung Tâm Logistics Transimex Khu Công Nghệ Cao

Địa Chỉ: Đường D2, Khu Công Nghệ Cao Thành Phố Hồ Chí Minh, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Với tổng giá trị dự án được đầu tư là 600 tỷ VND, TMS SHTP Logistics Center hiện đang là niềm tự hào lớn nhất của Công ty Cổ Phần Transimex khi tổng diện tích của cả khu vực được khai thác hiệu quả tối ưu trên 100,000 m2 bao gồm:

  • Kho Tổng Hợp & Kho Ngoại Quan (30,000 m2) cùng hệ thống kệ VNA với sức chứa khoảng/trên 50,000 pallets
  • Kho lạnh và kho mát (9,000 m2) có khả năng lưu giữ 13,000 pallets
  • Bãi Container (30,000 m2) có thể chứa được 5,000 TEU
  • Cùng các tiện ích như văn phòng hải quan, khu nhà điều độ…

Nằm trong Khu Công nghệ cao Thành Phố Hồ Chí Minh Quận 9, TMS SHTP Logistics Center có lợi thế về vị trí địa lý và còn có diện tích rộng lớn có thể giúp khách hàng có những giải pháp vận chuyển và phân phối hàng hóa hiệu quả với mức chi phí tốt nhất.

  • Thiết bị nâng hàng tự động có độ chính xác và an toàn cao
  • Hệ thống kệ VNA 7 tầng và Hệ thống Dock Leveler cho toàn bộ 50 cửa kho phức hợp và 14 cửa kho lạnh
Đội xe nâng STILL tại Trung Tâm Logistics Transimex Khu Công Nghệ Cao Quận 9 TPHCM

Vinh dự là nhà thầu cung cấp và thi công hệ thống xe nâng lối đi rất hẹp (Very Narrow Aisle – VNA) tại đây bao gồm các hạng mục cung cấp đội xe nâng STILL VNA, cắt sàn và lắp đặt dây cáp điện từ dẫn hướng cho xe VNA, lắp đặt hệ thống định vị tự động sử dụng chip sóng ngắn vô tuyến RFID. Tổng số lượng xe nâng cung cấp cho dự án là hơn 100 xe, trong đó bao gồm một đội xe nâng VNA 13 chiếc và một đội xe nâng Reach Truck chuyên dùng cho kho lạnh âm sâu. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với máy móc hiện đại, chúng tôi đã hoàn thành lắp đặt dự án trong vòng 15 ngày làm việc.

Đội xe nâng STILL đang trong quá trình lắp ráp và bàn giao tại Transimex quận 9
Xe nâng VNA STILL MX-X và Reach Truck FM-X Tại Transimex

Vu Tuan